svasdssvasds

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

"แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์" คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี "JTMA2021 BUZZ" งานประกาศรางวัลทางดนตรีแห่งปีที่แฟนเพลงทั้งประเทศรอคอย ที่มาในมิติใหม่กับการประกาศผลรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้น "JOOX BUZZ"

จบไปแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล "JTMA2021 BUZZ" หรือ "JOOX Thailand Music Awards 2021" งานประกาศรางวัลทางดนตรีแห่งปีที่แฟนเพลงทั้งประเทศรอคอย โดยครั้งนี้มาในมิติใหม่ กับการประกาศผลรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้น "JOOX BUZZ"

โดยรายชื่อศิลปินผู้ชนะรางวัลทั้ง 5 สาขา ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน เมื่อวันที่ (28 พฤษภาคม 64)  ที่ผ่านมา หลังจากเปิดให้ กลุ่มคนทำงานเบื้องหลังวงการดนตรี สื่อมวลชน และแฟนเพลงทั่วประเทศ

ได้ร่วมโหวตให้ศิลปินที่เข้าชิง JTMA2021 BUZZ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. - วันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงร่วมโหวตทั่วประเทศ 70,718,852 โหวต และมีการส่งคลิป BUZZ เพื่อเชียร์และให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองชื่นชอบอย่างล้นหลามมากกว่า 500,000 คลิป  

โดยในปีนี้ เกณฑ์การตัดสินผู้ชนะ JTMA2021 BUZZ ได้ใช้คะแนนจาก 3 ส่วนด้วยกันคือ ยอดการฟัง (สตรีมเพลง)  บน JOOX โหลดเพลงออฟไลน์ และการแชร์ ตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คิดเป็นสัดส่วน 70% ผลคะแนนโหวตมาจากคนในวงการดนตรี

และคนในแวดวงบันเทิง คิดเป็นสัดส่วน 10%  คะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ คิดเป็นสัดส่วน 20  ยกเว้น สาขารางวัล  Top Social Artist of the Year ที่ผลคะแนนมาจากการโหวต 100 %  โดยสามารถสรุปผลรางวัลได้ดังต่อไปนี้ 

ผู้ชนะรางวัล  JOOX Thailand Music Awards 2021 ทั้ง 5 สาขา 

● NEW ARTIST OF THE YEAR | ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ BILLKIN
●  LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี ได้แก่  เพลง รักนะต้าววาฬ ศิลปิน นุ๊ก ธนดล , ป๊ายปาย โอริโอ้
● TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR  ได้แก่ GOT7
● SONG OF THE YEAR | เพลงแห่งปี ได้แก่ เพลง พี่ไม่หล่อลวง OST. อ้าย..คนหล่อลวง ศิลปิน BamBam (GOT7)
●  ARTIST OF THE YEAR | ศิลปินแห่งปี  ได้แก่ THREE MAN DOWN 

ใครที่พลาดชมงานประกาศรางวัลครั้งนี้ สามารถติดตามชม คลิปงานประกาศผลรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2021 รวมถึงภาพบรรยากาศต่างๆ ทั้งหมด ย้อนหลังได้ที่ JOOX  เท่านั้น

และถ้าทุกคนอยากเห็นศิลปินคนโปรด ได้รับรางวัล JTMA ในปีถัดไป อย่าลืมมาฟังเพลงของพวกเขาได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ JOOX เพราะทุกการฟัง  มีผลต่อทุกรางวัล ยิ่งฟังมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก  

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ
 

หมายเหตุ

1. เกณฑ์การตัดสินให้รางวัลแก่ศิลปินในแต่ละสาขาจะพิจารณาจากยอดการฟัง (สตรีมเพลง) บน JOOX ทั้งโหลดเพลงแบบออฟไลน์ และการแชร์ ในตลอดช่วงเวลา 1 ปี (วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563) คิดเป็นสัดส่วน 70%

ผลคะแนนโหวตมาจากคนในวงการดนตรี และคนในแวดวงบันเทิง คิดเป็นสัดส่วน 10% ผลคะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ คิดเป็นสัดส่วน 20% ยกเว้น สาขารางวัล Top Social Artist of the Year ที่ผลคะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ 100%   

2. การแชร์เพลงผ่าน JOOX ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ใช้บริการ 1 ครั้ง นับเป็น 1 คะแนน ให้แก่ศิลปินเจ้าของเพลงและ/หรือเพลงที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล เช่น หากเป็นการแชร์เพลงที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล สาขาเพลงแห่งปี สาขาเพลงลูกทุ่งแห่งปี 1 ครั้ง

จะนับเป็น 1 คะแนนให้แก่เพลงที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล สาขาเพลงแห่งปี หรือ สาขาเพลงลูกทุ่งแห่งปี (แล้วแต่กรณี) และจะนับเป็นอีก 1 คะแนนให้แก่ศิลปินเจ้าของเพลงหากศิลปินดังกล่าวมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาอื่นๆ

เช่น สาขาศิลปินแห่งปี และ/หรือ สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (แล้วแต่กรณี)  หรือในกรณีที่ผู้ใช้บริการแชร์เพลงอื่นๆ ที่ไม่อยู่ในรายชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาเพลงแห่งปี หรือ สาขาเพลงลูกทุ่งแห่งปี การแชร์ดังกล่าวจะนับเป็น 1 คะแนนให้แก่ศิลปิน เจ้าของเพลง

หากศิลปินดังกล่าวมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาศิลปินแห่งปี และ/หรือ สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (แล้วแต่กรณี) ทั้งนี้ คะแนนจากการแชร์จะไม่ถูกนำมาพิจารณาในสาขารางวัล Top Social Artist of the Year

เนื่องจากรางวัล Top Social Artist of the Year จะพิจารณาจากคะแนนโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ 100% ดังที่กล่าวมาแล้วในข้อ 1. ของหมายเหตุ

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

แบมแบม GOT7-นุ๊ก-ปาย-บิวกิ้น-ทรีแมนดาวน์ คว้ารางวัล JTMA2021 BUZZ

 

related