svasdssvasds

มดดำ คชาภา เฉลยแล้ว! จุดโป๊ะแตก ฟลุ๊ค ชลัคร-บี น้ำทิพย์ คบหากัน

มดดำ คชาภา เฉลยแล้ว! จุดโป๊ะแตก ฟลุ๊ค ชลัคร-บี น้ำทิพย์ คบหากัน

"มดดำ คชาภา" พิธีกรดัง แฉแซ่บ! พี่เลี้ยงโทรฟ้องภรรยาเก่า "ฟลุ๊ค ชลัคร" บอกเห็น "บี น้ำทิพย์" นางเอกดังมาบ้าน พร้อมกับเหล่าคุณแม่ดาราเม้าท์กันปากต่อปากจนเรื่องโป๊ะแตกกลายเป็นข่าวดัง

ไม่จบง่ายๆ กับเรื่องราวข่าวฉาวที่กำลังได้รับความสนใจของนางเอกชื่อดัง "บี น้ำทิพย์" และนักธุรกิจหนุ่ม "ฟลุ๊ค ชลัคร" ล่าสุดพิธีกรดัง "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาเล่าถึงกรณีความสัมพันธ์ของ "ฟลุ๊ค-บี" รวมไปถึงภรรยาเก่าอีกครั้ง

หลังจาก "ฟลุ๊ค ชลัคร" ออกมาชี้แจงแล้วคิดว่าเรื่องจะจบ แต่กลายเป็นว่ามีคนไปขุดซ้ำถึงภาพครั้งแต่งงานของเจ้าตัวกับอดีตภรรยา จนเป็นข่าวคราวดังขึ้นมา โดยมดดำได้ออกมาเล่าในรายการ แฉ ถึงเหตุที่ข่าวนี้หลุดว่า อดีตภรรยาของฟลุ๊คเป็นสาวสกลนคร

และรู้จักกับกลุ่มเพื่อนดาราเป็นจำนวนมาก ช่วงที่ห่างกันมีข่าวว่าทางฝ่ายหญิงได้พาลูกกลับไปอยู่ที่สกลนคร เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 แต่พอกลับมาก็เห็น "บี น้ำทิพย์" อยู่ในบ้านแล้ว และพี่เลี้ยงเด็กเป็นคนมาบอกอดีตภรรยาด้วยความไม่รู้ว่ามีดารามาที่บ้าน

จนทำให้รู้ความจริงว่าฟลุ๊คได้คบหากับบี ทั้งนี้ มดดำ ยังเผยอีกว่า อดีตภรรยาของฟลุ๊ค สนิทกับเหล่าดาราแม่ ๆ เยอะ เช่น "คุณส้ม" เจ้าของรายการคุยแซ่บโชว์ รวมถึง "หนิง ปณิตา" เพราะส่วนใหญ่มีลูกวัยเดียวกัน กลายเป็นการเล่าสู่กันฟังปากต่อปาก

และทำให้ข่าวการคบหากันของฟลุ๊คและบี กระเพื่อมขึ้นมาจนเข้าถึงหูนักข่าว นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า จากการที่ฟลุ๊คยอมแต่งงานกับอดีตภรรยานั้น เพราะว่าฟลุ๊คต้องการจะรับผิดชอบผู้หญิงที่ท้อง จึงจัดงานแต่งงานภายในครอบครัว และไม่มีการเชิญแขกแต่อย่างใด

มดดำ คชาภา

ฟลุ๊ค ชลัคร

บี น้ำทิพย์

related