svasdssvasds

ว่อนโซเชียล! คลิปหนุ่มใช้มีดรุมยำโชเฟอร์ ที่แท้ศึกแฟนเก่าปะทะแฟนใหม่

ว่อนโซเชียล! คลิปหนุ่มใช้มีดรุมยำโชเฟอร์ ที่แท้ศึกแฟนเก่าปะทะแฟนใหม่

โซเชียลแชร์ว่อน คลิปหนุ่มใช้มีดรุมยำโชเฟอร์ ไม่เกี่ยวโกงค่าโดยสาร ที่แท้แย่งสาว พาเพื่อนเคลียร์ใจกับแฟนใหม่ คุยไม่รู้เรื่องรุมทำร้ายน่วม ด้านตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุรับทราบข้อกล่าวหา

จากคลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งใส่เสื้อลายพรางถือมีด เข้ามาทำร้ายชายอีกคนจนลงไปนอนกับพื้น พร้อมตะโกนด่า ก่อนจะใช้เท้าเตะเข้าไปที่ร่างของชายคนที่ลงไปนอนกับพื้น โดยมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุช่วยกันรุมทำร้าย ก่อนจะมีคุณลุงคนหนึ่งเดินเข้ามาช่วยห้ามจนชายทั้ง 2 คนเดินหนีไป  เกิดขึ้นที่บริเวณจุดจอดรถแท็กซี่ข้างห้างเมเจอร์รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่า ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ส่ง โรงพยาบาลประชาธิปัตย์  ทราบชื่อต่อมาคือ นายแม็ก อายุ 28 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ให้การว่าได้นัด นายบอย อดีตคนรักของแฟนสาวตนเอง เพื่อมาเคลียร์ปัญหาเรื่องความรัก  แต่นายบอย ซึ่งเป็นแฟนเก่า ได้พาพวกอีก 1 คนไม่ทราบชื่อ ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันทำร้ายนายแม็ก จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป  ซึ่งคนในพื้นที่ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าจอดรถ หรือ มีกลุ่มมาเฟียแต่อย่างใดตามที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล

การสืบสวนตำรวจทราบชื่อจริงของผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายเรียก ให้มารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นเเจ้งข้อหาคดีทำร้ายร่างกาย และข้อหาพกพาอาวุธมีด