svasdssvasds

โฆษกภูมิใจไทย ซัด นายกฯ ตัวถ่วงประชาชนเข้าถึงวัคซีนโควิด ลั่น เพลียด่า

โฆษกภูมิใจไทย ซัด นายกฯ ตัวถ่วงประชาชนเข้าถึงวัคซีนโควิด ลั่น เพลียด่า

"ภราดร" โฆษกพรรคภูมิใจไทย ซัด นายกฯ ตัวถ่วง ทำประชาชนเข้าถึงวัคซีนโควิด หนุนแนวคิด "อนุทิน" Walk in ไม่ยุ่งยาก แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คิวเต็มแล้วเขาก็กลับ

จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เบรกแนวคิดการให้ประชาชน Walk in เข้าไปฉีดวัคซีน ในการประชุมคณะรัฐมนตรีวานนี้(18 พ.ค.) ตามที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศไว้ให้เริ่ม Walk in ได้วันที่ 1 มิ.ย.นี้ สุดท้าย ต้องกลับมายืนยันให้จองวัคซีนผ่านระบบ 

ล่าสุด นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วน Paradorn Battman ตัวถึงสถานการณ์การจัดการวัคซีนที่ล่าช้าของรัฐบาล โดยระบุว่า

"หากยังมัวแต่ยึดติดกับ ไอ้ #หมอพ้ง_หมอพร้อม ประชาชนจะติดโควิดกันหมด เข้าใจมั้ยยยย ลุ้งงงงงงง คนเขาบอกยังไม่รู้ฟัง ดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง เป้า 50 ล้านคน หากไม่อยากให้เป็นแค่ลมปาก ลุงหาวิธีอื่นมาอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านเถอะ

แทนที่จะช่วยทำให้มันไว คนเข้าถึงง่าย กลับเป็นตัวถ่วง และสร้างกำแพงให้คนเข้าถึงวัคซีนยากกกกก แล้วแบบนี้เป้า 50 ล้านคนลุง จะเสร็จเมื่อไร??? รึว่าให้คนเขาสร้างภูมิกันเองด้วยการรับเชื้อโควิดกันทั้งประเทศเห้ออออ#เพลียด่า"

เพลียด่า

นอกจากนี้ นายภราดร ยังโพสต์ยืนยันอีกว่า วิธีการเปิดให้ประชาชนวอล์กอินเข้ามารับวัคซีนนั้น ไม่ได้ยุ่งยาก โดยระบุว่า

"วิธีจัดลำดับการ Walk in ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแม้แต่น้อย ท่านก็แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คนเขามาคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่นเท่านั้น ไม่ใช่คิด แต่ทำไมได้ๆๆๆๆ ชาติหน้าก็ทำไม่ได้ แค่คิดว่าทำได้ แล้วหาวิธีให้ทำได้ พรุ่งนี้มันก็ทำได้ #จบข่าววว"

Walk in

 

related