svasdssvasds

พระเอกลิเก ไม่ท้อผันตัวขายน้ำพริกปลาร้าแจ่วบองสร้างรายได้ช่วงโควิด-19

พระเอกลิเก ไม่ท้อผันตัวขายน้ำพริกปลาร้าแจ่วบองสร้างรายได้ช่วงโควิด-19

เจ้าของคณะลิเก อาร์ท แอนดริว พรภิรมย์ จ.ชัยนาท ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างหนัก งานแสดงลิเก รวมไปถึงการแสดงเทศน์หมาชาติ ถูกงดแบบไม่มีกำหนด ไม่มีรายได้ผันตัวทำน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ไลฟ์สดขายทางเฟซบุ๊ค เพื่อหารายได้มาจุนเจือครอบครัว

นายภาณุพันธ์ แป้นขาว อายุ 37 ปี หรือพระเอกอาร์ท พรภิรมย์ และนายปิยะวงศ์ ตรีเดชี อายุ 21 ปี หรือพระเอกน้องแอนดริว พรภิรมย์ เจ้าของคณะลิเกบ้านพรภิรมย์ เผยว่า ปกติแล้วตนเองและครอบครัวประกอบอาชีพ รับจ้างแสดงลิเก และแสดงเทศน์มหาชาติ มีรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน โดยก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระยะแรก ยังพอมีงานแสดงลิเกบ้าง ซึ่งทำคู่ไปกับการขายอาหารตามสั่งหน้า เมรุ วัดมหาธาตุ อ.สรรคบุรี  แต่พอมีการระบาดในระลอกที่ 3 งานแสดงลิเก รวมไปถึงการแสดงเทศน์หมาชาติ ถูกงดทำการแสดงออกไปแบบไม่มีกำหนด และอาหารตามสั่งที่ขายก็เริ่มขายไม่ดีเลยต้องหยุดขายไป

จึงหันมาผลิตน้ำพริกปลาร้าแจ่วบองขายทางออนไลน์แทน โดยวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตก็จะเลือกใช้แต่ของดี และจำหน่ายในราคากระปุกละ 25 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูก สำหรับน้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง จะเป็นน้ำพริกปลาร้าแจ่วบองผัดหมู แบบสุก สามารถเก็บไว้ได้หลายวัน และยังสามารถส่งให้ลูกค้าได้ไม่เสีย

สำหรับท่านใดสนใจอยากจะอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ น้ำพริกปลาร้าแจ่วบอง ก็สามารถ ติดต่อสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊ก อ้าท พรภิรมย์ เฟซบุ๊ก น้องแอนดริว พรภิรมย์ ทางเพจเฟซบุ๊ก น้ำพริกพระเอก หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 087-5222505

related