svasdssvasds

โรงแรม 5 ดาว สู้โควิด-19 ยกครัวเชฟฝีมือดีทำอาหารขายหน้าโรงแรม

โรงแรม 5 ดาว สู้โควิด-19 ยกครัวเชฟฝีมือดีทำอาหารขายหน้าโรงแรม

โรงแรมระดับ 5 ดาวเมืองพิษณุโลก ยก The Imperial Food Market นำเชฟโรงแรมทำอาหารชูเมนูดัง ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสชวนชิม ราคาย่อมเยาช่วยบรรเทาพิษโควิด-19 ทั้งคนกินและพนักงาน ผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วย

สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้หลายโรงแรมต้องปิดตัว พนักงานจำนวนมากตกงาน แต่ก็มีหลายโรงแรมปรับตัวช่วยเหลือมีพนักงานให้อยู่รอด ผู้บริหารในเครือ The Imperial Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว จ.พิษณุโลก ยก The Imperial Food Market ศูนย์รวมของอร่อย มาตรฐานโรงแรม ราคาประหยัด ตั้งบริการลูกค้าหน้าโรงแรม โดยให้พนักงานและเซฟทำจำหน่ายในราคาย่อมเยา 40 บาทขึ้นไป

 

เมนูอาหารช่วงเช้า จะเป็นประเภทเมนูไข่กระทะ อาทิ ไข่กระทะเวียดนามหน้าหมูสับเกาหลี,หน้าหมูสับผัดซอสพริกหม่าล่าเผาชีส, หน้าหมูสับเบคอนชีส ,ขนมปังเวียตนามหน้าหมูสับเกาหลีชีส, หน้าหมูสับผัดซอสพริกหม่าล่าเผาชีส โจ๊ก ข้าวต้ม

ส่วนช่วงเย็น ก็จะเป็นเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อของโรงแรม อาทิ ไก่ยัดไส้เผือกทอดน้ำพริกผัดหมูแกงส้มชะอมกุ้ง ข้าวผัดมันกุ้งไก่ย่างซอสญี่ปุ่น สปาเก็ตตี้ซอสครีมเกาหลี สลัดหลวงพระบาง ฯลฯ หมุนเวียนเมนูไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน โดยมีป้ายแนะนำรายการอาหารแนะนำให้ลูกค้าล่วงหน้า

 

นายกันตภณ เสือสี ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส โรงแรมดิอิมพีเรียล เปิดเผยว่า ทางโรงแรมเห็นถึงความเดือนร้อนของประชาชน และเป็นการช่วยเหลือพนักงานของโรงแรมให้มีรายได้ แล้วก็ให้คนภายนอกได้สัมผัสอาหารของโรงแรมที่มีคุณภาพแต่ราคาย่อมเยาในสถานการณ์ของโควิด 19 ขณะนี้ไม่มีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเรา ก็ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด

“อาหารที่นำมาจะเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อของโรงแรมครับ มีหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป มีสลัดที่เราคิดค้นมาคือ สลัดหลวงพระบาง เปิดขายตั้งแต่ตั้งแต่ 06.00 น.ถึง 08.00 น ช่วงเย็น เวลา 16.00 ถึง 20.00 น.ครับ เป็นอาหารไทย อาหารจะเป็น Takeaway หรือใส่ถุงกลับบ้าน”

 

ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส โรงแรมดิอิมพีเรียลกล่าวอีกว่า บางคนคิดว่าอาหารโรงแรมระดับ 5 ดาวแพง อยากจะประชาสัมพันธ์ว่าอาหารระดับโรงแรม 5 ดาว นำลงมาสู่สตรีทเชฟเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความอร่อยของโรงแรมหรู ในราคาถูก เป็นราคาที่ช่วยเหลือกัน ช่วยให้กำลังใจกัน ช่วยอุดหนุนกันเพื่อให้พี่น้องเราได้มีงานทำ ได้ให้พนักงานได้ทำในสิ่งที่เขาเคยทำในทุกๆ เช้า จึงอยากให้ลูกค้ามาช่วยกันอุดหนุนและให้กำลังใจซึ่งกันและกันเพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้

related