svasdssvasds

Jennie BlackPink ร่วมถ่ายสไตล์ของตัวเองใน Heron Preston for Calvin Klein

Jennie BlackPink ร่วมถ่ายสไตล์ของตัวเองใน Heron Preston for Calvin Klein

แฟชั่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจที่เกิดากการจับมือกันของ 2 แบรนด์ดังแห่งยุค Calvin Klein และ Heron Preston เกิดเป็น “Heron Preston for Calvin Klein” ที่ดูทรงพลังแต่เรียบง่าย

Heron Preston for Calvin Klein

คอลเลคชั่น “Heron Preston for Calvin Klein” นำความเรียบง่าย ความรัญจวนใจ ความเยาว์วัย และอิสรภาพ คือดีเอ็นเอและเอกลักษณ์ที่ไร้กาลเวลาของ Calvin Klein ในตีความในแบบ ครีเอทีฟคนดัง เฮรอน เพรสตัน คอลเลคชั่นนี้ยังได้ Jennie Kim หรือ เจนนี่ BlackPink และซูเปอร์โมเดล อย่าง Kaia Gerber มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพแคมเปญด้วย เพื่อถ่ายทอดคอลเลคชั่นใหม่นี้ให้ดูทรงพลังแต่เรียบง่ายตามแบบฉบับของ Calvin Klein ที่สามารถถ่ายทอดสไตล์เฉพาะบุคคลได้เป็นอย่างดี

 Jennie Kim  Jennie Kim  Kaia Gerber

ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มชิ้นระดับตำนานอย่างชุดชั้นใน เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และแจ็กเก็ต เพื่อให้เราได้ค้นพบกับสไตล์ของตัวเอง บอกเล่าความเป็นตัวตนอย่างสวยงาม ปลดปล่อยความเป็นอิสระจากรูปร่างที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อีกด้วย

Heron Preston Heron Preston For Calvin Klein

จุดเริ่มต้นของ Heron Preston for Calvin Klein เกิดจากการที่เจค็อบ จอร์แดน (Jacob Jordan) หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อระดับสากล หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Calvin Klein ตั้งแต่ฤดูใบใม้ผลิปี 2020 ซึ่งได้มีแนวคิดที่จะทำงานร่วมกับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งมีวิสัยทัศน์แตกต่างกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ Calvin Klein ผ่านทางมุมมองและสายตาของแต่ละคนตามแต่ประสบการณ์ที่พวกเขาพบเจอ เป็นการสร้างหุ้นส่วนที่มีความเชื่อมโยงถึงกันกับผู้ที่จะสามารถช่วยเล่าเรื่องราวของเราในวิธีที่เราไม่สามารถทำได้เอง จนนำไปสู่กับร่วมงานกับเฮรอน เพรสตัน (Heron Preston) ซึ่งรับบทเป็นที่ปรึกษาฝ่ายครีเอทีฟเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดอันทันสมัย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มเพื่อนฝูงของเพรสตันซึ่งมีความหลากหลาย และเขาได้ใช้เวลาคลุกคลีอยู่ด้วยจนเกิดเป็นไอเดียนี้ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Nas, Stevie Williams หรือ Jordan Alexander และ Sabrina Fuentesประกอบกับการเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของเพรสตันคือแนวทางที่เหมาะเจาะพอดีกับความเป็น Calvin Klein อย่างมาก นั่นคือการมองหาและปลุกปั้นผู้คนหน้าใหม่ไปจนถึงการเลือกใช้คนดังระดับตำนานเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์และเอกลักษณ์วัฒนธรรมอันโดดเด่นของแบรนด์

Heron Preston For Calvin Klein

Heron Preston For Calvin Klein คอลเลคชั่นนี้จึงเปรียบเสมือนผืนผ้าใบอันเรียบง่ายว่างเปล่าสำหรับการเสาะหาและสรรค์สร้างความคิดสร้างสรรค์ ผืนผ้าต่างๆ ถูกชุบให้กลับมีชีวิตอีกครั้งเมื่อถูกผู้คนสวมใส่ในวิธีที่แตกต่างกันออกไป เป็นคอลเลคชั่นที่มีแต่ไอเท็มพื้นฐานชิ้นสำคัญแต่ไม่โหล ซึ่งถือเป็นความสอดคล้องทั้งกับดีเอ็นเอของ Calvin Klein และหลักการออกแบบของเพรสตัน ไอเท็มต่างๆ นั้นล้วนแต่ยืนพื้นอยู่บนสไตล์ความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้บ่อยครั้ง แต่เน้นที่รายละเอียดอันพิถีพิถันและเสริมเติมแต่งด้วยไอเดียสดใหม่อยู่เสมอ อย่าง เสื้อยืดสีขาวที่มีการเย็บมุมสามเหลี่ยมที่ใต้วงแขน ผืนผ้าชิ้นต่างๆ ถูกเย็บเข้าด้วยกันโดยการยกโครงเส้นและปะชุนจนดูเหมือนภาพสามมิติ และยังมีองค์ประกอบเฉพาะตัวทั้งด้านในและด้านนอก ไอเดียคือการหยิบเอาสิ่งที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาปรับใช้ในวิธีที่แตกต่าง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความเป็น Calvin Klein คือการเลือกตีความเรื่องราวของแบรนด์ออกมาในวีถีและมุมมองที่ทันสมัยนั่นเอง

Heron Preston For Calvin Klein นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังได้ถูสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นหลักการสำคัญในการทำงานทั้งของเพรสตันและ Calvin Klein ที่พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุรวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ เช่น การใช้ผ้าเดนิมดิบเพื่อประหยัดน้ำ ผ้าฝ้ายออร์แกนิครีไซเคิล รวมถึงการงดใช้พลาสติกอย่างสิ้นเชิง