svasdssvasds

ตร.เร่งล่า"เด่นภูมิ"โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้สาวข่มขืนพบกบดานอยู่นนทบุรี

ตร.เร่งล่า"เด่นภูมิ"โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้สาวข่มขืนพบกบดานอยู่นนทบุรี

ตำรวจเร่งจับ "เด่นภูมิ" โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้สาว บังคับเสพยา ข่มขืน ชิงทรัพย์ มีผู้เสียหายหลายราย พร้อมแจงปมเงิน2หมื่นแลกปล่อยตัว พบว่าเจ้าหน้าที่โดนผู้ต้องหาหลอกอีกที

วันที่ 7 พฤษภาคม พล.ต.ต.พงษ์อนันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 กล่าวว่า ได้เรียกชุดสืบสวน บก.น.9 และ สน.บางขุนเทียน มาประชุมติดตามคดีเร่งจับกุมนายเด่นภูมิ หรือโจอี้ อายุ 39 ปีซึ่งอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งปลอม ลวงพริตตี้สาวไปข่มขืนหลายราย ตอนนี้มีความคืบหน้าระดับหนึ่ง แต่ต้องขอสงวนแนวทางการสืบสวนสอบสวน ยังบอกไม่ได้ว่าตอนนี้คนร้ายไปอยู่ที่ใด

โดยยืนยันว่าคนร้ายไม่ได้ทำงานอะไรให้กับตำรวจตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ รับปากว่าจะตามจับนายเด่นภูมิ คนร้ายให้ได้เร็วๆ นี้ เพราะคดีไม่ได้สลับซับซ้อน และตำรวจก็ระดมกำลังอย่างเต็มที่

ด้าน พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียนกล่าวว่า จากการสอบถามตำรวจที่ถูกอ้างในโซเชียลว่ารับเงิน 20,000 บาท เเลกกับการปล่อยตัวนายเด่นภูมิในวันที่ผู้เสียหายไปเเจ้งความนั้น เบื้องต้นทราบว่าตำรวจนายดังกล่าวเป็นตำรวจฝ่ายสอบสวน สังกัด สน.บางขุนเทียน

โดยวันที่ผู้เสียหายมาเเจ้งความตำรวจนายนี้ได้พูดคุยกับผู้เสียหายจริง เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหายเเสดงความไม่พอใจเพราะเข้าใจว่าตำรวจไม่ดำเนินคดีเเถมยังปล่อยตัวนายเด่นภูมิไปจึงอาสาเป็นคนกลางโทรศัพท์ไปคุยกับผู้ต้องหา แล้วถูกผู้ต้องหาหลอกว่าไม่ได้หนี เเต่กำลังนำทองไปขาย เพื่อนำเงิน 20,000บาทมาชดใช้ให้ผู้เสียหาย ตำรวจนายนี้จึงเเจ้งผู้เสียหายไปแบบนี้ เเต่มาทราบภายหลังว่าเรื่องกลับไม่เป็นตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ กล่าวว่าตำรวจนายนี้ยืนยันว่าไม่มีเจตนาเรียกรับเงินเเลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหาตามที่เข้าใจ โดยในวันเกิดเหตุก็ไม่ได้เข้าเวร เเต่เพียงต้องการช่วยหาทางออกปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงไปแล้ว ต้องรอผลการสรุปอีกครั้ง

related