svasdssvasds

แจ้งความผิด บัวขาว-นักเลงคีย์บอร์ด ปมค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

แจ้งความผิด บัวขาว-นักเลงคีย์บอร์ด ปมค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน

ทนายอนันต์ชัยและเก๋ อัญวีญ์ แจ้งตำรวจเอาผิดบัวขาวผู้จัดการและพี่สาวรวมถึง นักเลงคีย์บอร์ดกว่า 800 ราย หลังโดนทัวร์ลงด่ายับลามถึงครอบครัวปมเรียกร้องค่าเลี้ยงดูลูกสาว 25 ล้านบาท

วันนี้ 5 พ.ค. 2564 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สน.โชคชัย นายอนันต์ชัย ไชยเดช และ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ที่อ้างเป็นภรรยานอกสมรสนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจบัวขาว และนายสมบัติ รวมถึงรายชื่อบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 800 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ หลัง น.ส.อัญวีณ์ พร้อมทนาย ถูกด่าทอต่อว่าจากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรอง ลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร โดยอ้างว่าบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร พร้อมขอให้มีคำสั่งชำระค่าเลี้ยงดูลูกสาวเป็นเงิน 25 ล้านบาท

นายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องร้องนายสมบัติ ให้รับรองน้องมีตังค์เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย ขอให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และขออำนาจปกครองให้ น.ส.อัญวีณ์ ซึ่งเรื่องนี้ละเอียดอ่อน และตนไม่เคยพูดว่าเรียกค่าอุปการะของเด็กเท่าไหร่ จนเพจบัญชาเมฆยิม บอกว่าบัวขาวถูกเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรถึง 25 ล้านบาท กระทั่งทัวร์ลง ถูกด่าทุกเพจ ลามไปถึงภรรยาและครอบครัว หาว่าตนเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อัญวีณ์ และหาว่าเขาเป็นคนหิวเงิน ฟ้องเพื่ออยากได้ชื่อเสียง

นายอนันต์ชัย เผยอีกว่า ชี้แจงว่าเงินส่วนนี้จะมาได้มายังไง เพราะเรียกตามประสบการณ์ที่เคยว่าความ เพราะเมื่อศาลพิพากษาแล้ว หากให้ฝ่ายชายผ่อนเป็นงวดๆ ก็มักถูกเบี้ยว ซ้ำยังขอลดอีกด้วย จึงต้องเรียกงวดเดียว 25 ล้านบาท และเหตุที่ต้องทำประกันชีวิตให้เด็ก เพราะมีความจำเป็นในการรักษาพยาบาลของเด็กอีกเยอะ แต่ก็ยังถูกต่อว่า วันนี้จึงมาแจ้งข้อกล่าวหากับว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว กัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาวกับตัวบัวขาวเองทั้งหมด 13 คดี รวมถึง 866 นักเลงคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ โดยจะบริจาคเงินค่าปรับที่ได้จากคดีนี้ ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย

 

 

น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า การที่พี่สาวบัวขาวบอกว่าตนได้เงินแล้ว 20 ล้านบาทไม่พอนั้นไม่เป็นจริง ถ้ามีหลักฐานก็เอามาแสดง เพราะตนไม่เคยได้เงินจำนวนนี้ ที่เรียกร้องก็ทำเพื่อลูกสาว ทำไมไม่บอกบัวขาวบ้างว่าสิ่งที่ทำมันไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ทำให้เสียใจมาก เพราะเขาเป็นเหตุที่ทำให้นักเลงคีย์บอร์ดต้องมาด่าตน