svasdssvasds

อาต้อย เศรษฐา ออกจากโรงพยาบาลพักฟื้นและกักตัวต่อที่บ้าน

อาต้อย เศรษฐา ออกจากโรงพยาบาลพักฟื้นและกักตัวต่อที่บ้าน

วันที่ครอบครัวรอคอย! "อี๊ฟ พุทธธิดา" ลูกสาวของ "ต้อย เศรษฐา" เผยคลิปรถพยาบาลมาส่งคุณพ่อที่บ้าน หลังเข้ารักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 บอกคุณหมออนุญาตให้กลับเพราะที่บ้านสามารถมีการจัดการได้ โดยจะกักตัวคุณพ่อและกักบริเวณให้อยู่แค่ในห้องนอนและบริเวณระเบียง

หลังจากที่ศิลปินแห่งชาติ "อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา" ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันที่ 19 เม.ย. 64 ซึ่งหลายคนเป็นห่วงอย่างมากเนื่องจากอาต้อยป่วยเป็นมะเร็งอยู่ด้วย วันนี้ (4 พ.ค.64) "อี๊ฟ พุทธธิดา" ลูกสาวของ "ต้อย เศรษฐา" ได้เผยคลิปที่หลายคนดูแล้วยิ้ม คือภาพรถพยาบาลมาส่งคุณพ่อที่บ้าน

โดย "อี๊ฟ พุทธธิดา" เผยว่า "คุณพ่อไม่มีอาการอะไรแล้ว ไม่มีไข้ ไม่มีไอ แต่ปอดยังคงมีร่องรอยที่ต้องใช้เวลาในการรักษา คุณพ่อยังมีเชื้ออยู่ค่ะ แต่สามารถกลับมากักตัวและดูแลต่อที่บ้านได้ค่ะ ทำการกักตัวพ่อและกักบริเวณให้อยู่แค่ในห้องนอน

และออกมาเดินรับแดดได้ตรงระเบียง สิ่งสำคัญคือสภาพจิตใจของพ่อด้วยค่ะ พ่ออยากกลับบ้านและร้องหาหลานทุกวัน เลยต้องให้กลับบ้าน ถ้าเครียดภูมิก็จะตก ไม่ได้ต้องดูแลแค่เรื่องโควิด ยังต้องดูแลเรื่องโรคมะเร็งปอดของพ่อด้วย

คุณหมออนุญาตให้กลับเพราะที่บ้านเราสามารถมีการจัดการได้ และเพื่อเป็นการเพิ่มเตียงให้กับผู้ป่วยอื่นๆ ที่มีอาการหนักและจำเป็นด้วยค่ะ อี๊ฟก็ยังต้องเอาใจใส่รายละเอียดต่อไปเพราะทุกคนสำคัญ"

อาต้อย เศรษฐา

related