svasdssvasds

"มูลนิธิ​สมยศ​ฯ" มอบอาคารมูลค่า 100 ล้านให้ รพ.ท่าเรือ อยุธยา

"มูลนิธิ​สมยศ​ฯ" มอบอาคารมูลค่า 100 ล้านให้ รพ.ท่าเรือ อยุธยา

"มูลนิธิพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" มอบอาคารมูลค่า 100 ล้านให้ รพ.ท่าเรือ อยุธยา มีกำหนดแล้วเสร็จใน 18 เดือน เผยภูมิใจที่ได้มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตคนในพื้นที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง

วานนี้​ 2​ พฤษภาคม​ 2564​ ที่ รพ. ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ไปทำพิธีทางศาสนา รวมถึงพิธีบวงสรวง​ และเซ่นไหว้เจ้าที่​ เพื่อความเป็นศิริมงคล​ ในการก่อสร้างอาคาร “มูลนิธิ​พลตำรวจเอก​ สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​​“ สำหรับรองรับผู้ป่วยหลักโรงพยาบาลท่าเรือ​ อำเภอท่าเรือ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา​ ​มูลค่า 100 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวมีกำหนดการแล้วเสร็จในระยะเวลา 18 เดือน 

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า อำเภอท่าเรือ  เป็นบ้านเกิด ต้นตระกูลบรรพบุรุษ เมื่อประสบความสำเร็จในการรับราชการ ร่วมถึงการประสบความสำเร็จทางด้านธุระกิจ ในระดับหนึ่ง  ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ได้เป็นเศรีษฐี หรือร่ำรวยมากนัก มีฐานะพอดำเนินชีวิตอยู่ในสังคม ที่ดีระดับหนึ่ง แต่ตนสำนึกในคุณแผ่นดิน สำนักถึงบ้านเกิด ฝันอยากเห็น ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเปรียบดุจญาติพี่น้อง มีสุขภาพอนามัยที่ดี มี สถานพยาบาลที่มีมาตราฐานในการรักษาพยาบาลเทียบเท่าในเมืองแบบ กรุงเทพมหานคร 

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ซึ่งเงินส่วนหนึ่งก็มากจาก กัลยาณมิตร ของตนที่ มีแนวคิดเห็นตรงกันช่วยกันบริจาคเข้ามูลนิธิ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง โดยก่อนหน้านี้ นั้นได้ร่วมสร้าง รพ.ให้ จังหวัดชายแดนใต้ คือ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ที่ จ.ยะลา รวมถึงได้มอบอุปกรณ์ ทางการแพทย์ในกับ รพ.ตร.อยู่ หลายครั้ง โดยล่าสุดก็เมื่อ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางมูลนิธิ”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง”ก็ได้มอบเงิน 10 ล้านบาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ สร้าง Hospitel จำนวน 350 ห้อง ช่วยเหลือผู้ป่วย COVID-19

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ภาคภูมิใจ ที่ได้มีส่วนร่วม สร้างอาคารให้ รพ.ท่าเรือ เพื่อให้ รพ.จะได้ใช้เป็นสถานที่ทางการแพทย์ที่สะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงได้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนในพื่นที่และยังเป็นบ้านเกิดของตนอีกด้วย  ในสถานการณ์ตอนนี้ การแพร่ระบาด Covid 19 รอบนี้ ทุกคนก็ทราบดีว่ามีอัตรายมาก ถึงชีวิต  จึงอยากให้ พี่น้องประชาชนช่วยกัน รณรงค์ป้องกัน ตามมาตราการป้องกันโรค อย่างเคร่งครัด เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน รวมถึงหมั่นดูแลบุคลที่เรารักอย่างใกล้ชิด อยู่บ้าน ไม่ออกไปในพื้นที่เสี่ยง เพื่อพวกเราจะได้ผ่านวิกฤตครั้ง ไปด้วยกันให้เร็วที่สุด “พล.ต.อ.สมยศ กล่าว”

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

related