svasdssvasds

น้ำใจจิตอาสาส่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19-บุคลากรทางการแพทย์ถูกกักตัว

น้ำใจจิตอาสาส่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19-บุคลากรทางการแพทย์ถูกกักตัว

น้ำใจจากเหล่าจิตอาสา ส่งน้ำกว่า 300 โหล ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19-บุคลากรทางการแพทย์ถูกกักตัว โดยรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชรับมอบและเป็นฐานผลิตอาหารบริการอีก 2 โรงพยาบาล

ผู้ประกอบการจำหน่ายน้ำดื่มในนามสิงห์อาสา พร้อมด้วยสมาคมผู้สื่อข่าวนครศรีธรรมราช เข้าสนับสนุนน้ำดื่มกว่า 300 โหล ให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช นำไปใช้บริโภคสำหรับวอร์ดผู้ป่วยโควิด19ภายในโรงพยาบาล พร้อมทั้งเป็นน้ำดื่มสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในวอร์ดโควิดที่ไม่สามารถจัดหาได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากต้องจำกัดพื้นที่

ขณะที่โรงครัวของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้ปรับเป็นฐานผลิตอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ส่งช่วยเหลือผู้ป่วยวอร์ดโควิด19ของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชและโรงพยาบาลสนามของ รพ.พระพรหม อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องถูกกักตัวหลังจากได้รับผลกระทบจากการปกปิดข้อมูลของผู้ป่วยของทั้ง 2 โรงพยาบาลกว่า 20 คน

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่ได้นำพัดลมจากการบริจาคในงานศพมามอบให้กับโรงพยาบาลพระพรหม เพื่อนำไปใช้ในพื้นที่โรงพยาบาลสนามท่ามกลางความชื่นชมของเจ้าหน้าที่ที่มีบรรยากาศในการช่วยเหลือหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

related