svasdssvasds

ครบแล้ว! แคมเปญ "หมอไม่ทน" กดดัน "อนุทินลาออก" ล่าสุดทะลุ 2 แสนรายชื่อ

ครบแล้ว! แคมเปญ "หมอไม่ทน" กดดัน "อนุทินลาออก" ล่าสุดทะลุ 2 แสนรายชื่อ

"หมอไม่ทน" แคมเปญลงชื่อไล่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ผ่านเว็บไซต์ Change.org จากเหตุผลด้านการบริหารงานโควิด 19 ล้มเหลว ล่าสุดมีผู้เข้าร่วมลงนามทะลุ 200,000 รายชื่อแล้ว

ท็อปปิค "หมอไม่ทน" ให้เหตุผลว่า นายอนุทิน ประสบความล้มเหลวในการบริหารจัดการการแพร่กระจายของโควิด 19 ระลอกใหม่ และหลายครั้งบทสัมภาษณ์จากนายอนุทิน ยังทำให้เห็นชัดเจนว่าไม่มีวิสัยทัศน์ที่เหมาะสมในการทำงานควบคุมกระทรวงที่เป็นกระทรวงหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่การระบาดไม่สามารถควบคุมได้

อนุทิน ชาญวีรกูล

เริ่มต้นตั้งแต่ที่พูดว่า "เป็นเพียงไข้หวัดธรรมดา" เมื่อบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อ ก็แจ้งว่า "หมอไม่ระวังตัวเองจนติดโควิด 19-ไม่ได้ติดจากงาน แบบนี้ต้องหวดกัน" และบทสัมภาษณ์อีกมากมาย ที่ประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน

 

จากความล้มเหลวทั้งหมดนี่ เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าเราไม่อาจจะให้เวลาอันมีค่าของเรา หมดสิ้นไปกับการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพไม่มากพอได้ ขอเรียกร้องให้นายอนุทิน ชาญวีรกูลลาออก และให้ผู้ที่มีความสามารถ มีความเหมาะสมมากกว่าเข้ารับตำแหน่ง ในช่วงเวลาที่ประเทศกำลังตกอยู่ในความวิกฤตนี้

อนุทินลาออก

ล่าสุดวันนี้ 27 เม.ย. 64 ปรากฏยอดผู้เข้าร่วมโหวต "หมอไม่ทน" จี้ให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล ลาออกจากตำแหน่งฯ มีผู้ลงนามแล้วทะลุ 2 แสนรายชื่อแล้ว 

related