svasdssvasds

แจ้งจับทหาร แอบถ่ายอนาจารนักกีฬา พบรูปมากกว่า 8,000 รูป

แจ้งจับทหาร แอบถ่ายอนาจารนักกีฬา พบรูปมากกว่า 8,000 รูป

อุปนายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทยร่วมกันแจ้งจับทหารเรือ ยศเรือตรี แฝงตัวแอบถ่ายนักกีฬา พบหลักฐานเป็นรูปถ่ายอนาจารนักกีฬาสาวกว่าพันรูป ผู้ปกครองไม่ยอมความ

กรณี สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ออกหนังสือด่วน เมื่อวันที่ 22 เม.ย.64 เข้าจับกุมนายทหารยศเรือตรี แฝงตัวเข้าไปแอบถ่ายนักกีฬายิมนาสติกลีลา ที่สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 พบหลักฐานเป็นภาพอนาจารของนักกีฬาหญิง กว่า 1,000 รูป

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย. ที่ สน.ปทุมวัน ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย และผู้ปกครองผู้เสียหายเข้าแจ้งความ  ซึ่งเมื่อเช้านี้ได้เข้าไปร้องเรียนกับมูลนิธิ ปวีณา แล้ว  

ดร.กุสุมาลย์ เผยว่า กรมพลศึกษาจัดการแข่งขันกีฬา ตั้งแต่วันที่ 17-21 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันตั้งแต่อายุ 5-17 ปี  มีชายคนหนึ่งแต่งตัวเหมือนทหารครึ่งท่อน ยืนถ่ายรูปอยู่ลักษาณะคล้ายการแอบถ่าย มีผู้ปกครองสังเกตว่าถ่ายรูปแต่ตรงเป้านักกีฬา จึงเข้าสอบถามแต่โดนทำร้ายร่างกาย จึงช่วยกันจับตัว และแจ้งควาที่ สน.ปทุมวัน แต่ตำรวจบันทึกว่าไม่ใช่อนาจารความผิดไม่ชัดเจน ผู้ปกครองจึงรวมตัวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาและเข้าแจ่งความที่สน.ปทุมอีกครั้ง

related