svasdssvasds

สวนนงนุช’ ไม่ได้มีดีแค่...ต้นไม้ เรียนรู้ทำอาหารไทย หนึ่งกิจกรรมที่น่าค้นหา

“สวนนงนุช พัทยา” เป็นชื่อแรกที่เรานึกถึง เมื่อต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่สำคัญอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ และใช้เวลาเดินทางไม่นาน

สวนนงนุช พัทยา สวนนงนุช’ เปิดมายาวนานกว่า 40 ปี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทย ต่างชาติ รู้จัก เพราะเป็นสวนที่มีชื่อเสียง และสวยงามมากๆ จนได้รับรางวัลต่าง ๆมากมาย ซึ่งสวนแห่งนี้เต็มไปด้วย พฤกษชาตินานาพรรณ สวนไม้ดอก ไม้ประดับ ที่นี่มีชื่อเสียงในการจัดสวนในแบบต่างๆ ที่เราประทับใจคือ สวนแบบอังกฤษ มีความสวยงามบรรยากาศน่าพักผ่อน ถ่ายรูปได้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก

สวนนงนุช พัทยา  ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการแสดงต่างๆ มีห้องประชุมสัมมนา ที่พัก หรือกิจกรรม การบริการอื่นๆมากมาย เรียกได้ว่าครบวงจร และที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งศูนย์การเรียนรู้สำหรับนักเรียน นักศึกษาด้วย เรียกได้ว่า สวนนงนุช พัทยา ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกเจน

สวนนงนุช พัทยา

สวนนงนุช พัทยา สวนนงนุช พัทยา

แต่วันนี้เราจะพาเที่ยว ‘สวนนงนุช’ วิถีใหม่ ! ที่ไม่มีดีแค่ดูต้นไม้อย่างเดียว จะชวนไปทำอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ การทำอาหารไทย ที่ ‘นงนุช คุกกิ้งคลาส’ เรียนรู้จากการปฏิบัติจริงพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน และนำพืชผักต่าง ๆ ที่สวนนงนุชปลูกเองมาทำอาหาร ส่วนใครอยากซื้ออาหารกึ่งสำเร็จรูปพร้อมปรุงที่นี่ก็มีจำหน่ายเช่นกัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าท่องเที่ยววิถีใหม่ได้ความรู้ใส่ตัวด้วยเป็นการท่องเที่ยวแบบสร้างสรรค์ ตาม 2 สาวไปดูว่าจะทำเมนูอะไรกันบ้าง?