svasdssvasds

ที่นอน Lunio Gen 2 ทางออกของปัญหา เหงื่อออกกลางดึก

ที่นอน Lunio Gen 2 ทางออกของปัญหา เหงื่อออกกลางดึก

การขับเหงื่อเป็นเรื่องปกติและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถควบคุมอุณหภูมิของร่างกายได้ แต่การตื่นขึ้นมาพร้อมกับเหงื่อออกในตอนกลางดึกนับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ เหงื่อออกตอนกลางคืนอาจหมายถึงการขับเหงื่อออกมากเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ เพื่อควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย

อาการเหงื่อออกตอนกลางคืนอาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการนอนหลับ (ไม่ได้เกิดจากการห่มผ้าหนา ๆ หรือห้องนอนร้อนอบอ้าว) ปัญหาสุขภาพเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาการเหงื่อออกมามากในระหว่างการนอนหลับ นอกจากนี้อาการเหงื่อออกตอนกลางคืนยังทำให้ไปลดคุณภาพของการนอนหลับอีกด้วย สำหรับสาเหตุทั่วไปที่พบมากที่สุดของอาการเหงื่อออกตอนกลางคืน ได้แก่ วัยหมดประจำเดือน การใช้ยาบางชนิด และปัญหาฮอร์โมน

ดังนั้น ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 จึงได้ร่วมกับ Bangkok Sleep Center ศูนย์รักษาการนอนกรนและปัญหาด้านการนอนหลับ โดยทีมแพทย์ที่ได้รับการรับรองจาก American Board of Sleep Medicine เพื่อรับรองว่าที่นอน  Lunio Gen 2 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การนอนหลับได้ลึกขึ้นจริงถึง 30% 

ที่นอน Lunio Gen 2 ทางออกของปัญหา เหงื่อออกกลางดึก

และถึงแม้ว่าปัญหาของอาการเหงื่อออกตอนกลางคืนจะแก้ไขได้ยาก เพราะเป็นที่ตัวบุคคล แต่ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ก็สามารถช่วยบรรเทาอาการนี้ได้ เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยระบายอากาศได้ดี และมีวัสดุที่ช่วยบรรเทาอาการเหงื่อออกตอนกลางคืนได้ ดังนี้ 

1.ผ้าคลุม Ice Tech Fabric มีคุณสมบัติกักเก็บความเย็นได้ ให้สัมผัสที่เย็นสบาย

2.ยางพารา (หนา 5 เซนติเมตร) รองรับกระดูกสันหลังให้คุณนอนหลับถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมทั้งช่วยป้องกันไรฝุ่น

3.Point Elastic Breeze Cell Foam (หนา 2.5 เซนติเมตร) ลดแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย อีกทั้งยังมีการเจาะรูทั่วทั้งชั้นช่วยส่งเสริมให้เกิดการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น

4.แอร์คูลเมมโมรี่โฟม (หนา 4 เซนติเมตร) ช่วยระบายความร้อน ด้วยเม็ดบีทส์เพิ่มความเย็น ให้คุณนอนหลับอย่างเย็นสบายตลอดทั้งคืน

5.Wave Ergonomic zoned support (หนา 5 เซนติเมตร) ช่วยถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายกระจายลงสู่ชั้นที่นอนได้อย่างดีเยี่ยม แก้ปัญหาเรื่องอาการปวดเมื่อยจากการนอน

6.High-density foam (หนา 8.5 เซนติเมตร) ฐานรองรับชั้นต่าง ๆ ของที่นอนซึ่งผลิตจากโฟมที่มีความคงทนมากเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานของเตียงนอนที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ยังได้เอาใจสาวกคนรักสุขภาพ ด้วยการมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ขนาดใดก็ได้ รับไปเลยชุด Bedding Set สุด Premium มูลค่า 5,000 บาท ฟรี! พร้อมกับสิทธิ์ในการผ่อนที่นอน 0% ยาวนาน 10 เดือน และรับประกันที่นอนถึง 12 ปี!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลที่นอน Lunio Gen 2 ได้ทางเว็บไซต์ที่นอน Lunio Gen 2 : https://lunio.co.th/ และ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/luniosleep

related