svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา สารภาพใน Clubhous ทำไมถึงเชื่อ อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น

บุ๋ม ปนัดดา สารภาพใน Clubhous ทำไมถึงเชื่อ อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น

สรุปปมเรื่องราว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ใน Clubhouse "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรชื่อดัง ชี้แจงระเอียดยิบ อยู่วงการและทำงานวงการบันเทิงมานาน ทำไมถึงโดน "อาบี" อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นหลอกได้

ทำเอาบรรดาขาเผือกอดหลับอดนอนมาเป็นเวลาหลายวันสำหรับเรื่องราวใน Clubhouse ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และบรรดาคนที่ถูกหลอก ที่เปิด Clubhouse มาลากไส้พฤติกรรม

อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัว ของสาวจั๊กจั่นและหนึ่งในนั้นก็คือ บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรชื่อดังที่โดนเรื่องนี้แบบเต็ม ๆ และเจ้าตัวก็ยอมรับพร้อมเผยข้อเท็จจริงว่าทำไมเชื่ออาบีและเล่นข่าวนี้

บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า ก่อนที่จะมีข่าว อาบีได้ติดต่อบุ๋มมา มีการเอาคอมพิวเตอร์มาให้ดู หลักฐานแน่นมาก พรีเซนเทชั่นใหญ่มาก ประกอบกับตัวอาบีสนิทกับจั๊กจั่น และเป็นคนที่อยู่วงการมานาน บุ๋มก็เลยเล่นข่าวไป

และไม่ใช่เจ้าแรกด้วยที่เล่นข่าว ซึ่งหลังจากที่บุ๋มเล่นข่าวไปในรายการ จั๊กจั่นก็มาออกรายการของหนุ่ม กรรชัย แต่บุ๋มเองไม่ได้ทำรายการทุกวัน รายการที่ทำต้องสลับกันออก กว่าจะเวียนครบรอบวันที่บุ๋มออกรายการ ก็ช้าไปแล้ว

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

พอลล่า เทเลอร์ ส่งกำลังใจถึง จั๊กจั่น หลังเจอประสบการณ์แย่เหมือนกัน

แอนนา ทีวีพูล ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมนำเสนอข่าวโลกใบที่สอง

ตู่ ปิยวดี เผยถึง จั๊กจั่น-เค วัฒนา หลังจบดราม่า แฟนๆชมนี่สิเพื่อนแท้

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยันไม่เคยก้าวก่ายชีวิตเพื่อน

บุ๋ม ปนัดดา ร่ำไห้! จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โทรหาปรับความเข้าใจกัน

บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ชี้อดีตผู้จัดการควรรับผิดชอบ

อาบี อดีตผู้จัดการ ขอโทษ จั๊กจั่น-เค วัฒนา ทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น

 

 

บุ๋ม ยอมรับว่า ตนได้พยายามคุยเรื่องข่าวกับจั๊กจั่น แต่จั๊กจั่นติดถ่ายพรีเวดดิ้ง เลยไม่ได้คุยกันชัด ๆ ถ้าได้คุยกันก็คือจบ พอมีโอกาสบุ๋มก็ช่วยแก้ข่าวให้จั๊กจั่น บุ๋มมองว่านี่คือการสร้างสตอรี่ใหญ่ขนาดนี้

เอาคนจริง ๆ มาสวมบทคนนั้นคนนี้ มีคลิปเสียง มีแชต มีรูป ตัวละครมันเยอะเกินจนน่าตกใจ ซึ่งบุ๋มถึงกับอุทานว่า เกิดมา 45 ปี เจอคนโรตจิตมาเยอะ แต่ยังไม่เคยเจอใครจิตขนาดนี

บุ๋มสัญญาที่จะลบข่าวและทุกอย่างที่อยู่ในโซเชียล เพราะมันไม่เป็นความจริง และจะไปคุยกับคนอื่น ๆ ที่เล่นข่าวนี้ ให้ช่วยลบข่าวนี้เพื่อบรรเทาความเสียหาย

คนในห้อง Clubhouse บอกว่า อย่างไรเสีย ก็ควรให้อภัยบุ๋ม เพื่อที่ทุกคนจะมูฟออนต่อ บุ๋มเองก็ขอโทษไป 4-5 รอบแล้ว

บุ๋ม ยังบอกอีกว่า พร้อมลุยเรื่องคดีความกับจั๊กจั่นเต็มที่ เพราะได้ยินเสียงน้องร้องไห้แล้วก็เศร้าใจ ส่วนเรื่องที่บอกว่า ได้ชื่อของโลกใบที่ 1 มาแล้ว จริง ๆ นักข่าวคนอื่นก็ได้ แต่บุ๋มก็บอกว่า ขอให้ไม่เป็นจริง

บุ๋ม ปนัดดา สารภาพใน Clubhous ทำไมถึงเชื่อ อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น

บุ๋ม ปนัดดา สารภาพใน Clubhous ทำไมถึงเชื่อ อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น

related