svasdssvasds

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

พนักงานแกรมมี่ 331 คน ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลัง "ดีเจมะตูม เตชินท์" เผยไทม์ไลน์ไปถ่ายรายการที่ตึก

จากกระแสข่าวช็อควงการบันเทิง หลัง ดีเจมะตูม เตชินท์ ประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และมีไทม์ไลน์ในการเดินทางมาอัดรายการที่ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ ซึ่งทาง ช่องวัน31 GMM25 GMM Studio ไม่ได้นิ่งนอนใจ ห่วงใยความปลอดภัยของพนักงานในองค์กรทุกคน ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกชั้น ทุกแผนกของอาคารจีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ และอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมทั้งได้ดำเนินการติดต่อ กองควบคุมโรคติดต่อเข้ามาสอบสวนโรค และประสานรถตรวจพระราชทาน มาให้เหล่าพนักงาน,ผู้ประกาศข่าว รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม ได้ตรวจหาเชื้อทันที  

โดยล่าสุดเช้านี้ (22 ม.ค.2564) คุณเดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่ บริหารช่องวัน 31 ได้ออกมาชี้แจงถึงผลตรวจพนักงานตึกแกรมมี่ ที่สุ่มเสี่ยงจำนวน 331 รายนั้น มีผลเป็นลบ (Not Detected) ทั้งหมด

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ หมอกาญฑ์ เงาประเวศ ผอ.ศูนย์อำนวยการสาธารณสุข 21 สำนักอนามัย กทม. และพี่ๆ ทีมกองควบคุมโรคติดต่อ ที่เข้ามาสอบสวนโรคอย่างทันทีทันใด รวมทั้งประสานรถตรวจพระราชทานมาให้พนักงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกคนได้ทำการตรวจหาเชื้อ  ซึ่งผลตรวจก็ได้ออกมาแล้วว่า ผู้ที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ที่ตึกแกรมมี่ ทั้งหมด 331 รายนั้น มีผลเป็นลบ (Not Detected) คือ ไม่พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นผลจากที่ก่อนหน้านี้ เรามีมาตรการป้องกัน ดูแลทำความสะอาดพื้นที่ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำมาโดยตลอดตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคในรอบแรก เมื่อกลางปี63   นอกจากนี้

คุณหมอยังได้ให้ความรู้  เกี่ยวกับการจัดการ ซึ่งทางเราค่อนข้างเข้มงวดกับมาตรการคัดกรอง รักษามาตรฐาน Social Distancing กันอยู่แล้วครับ และการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ในอุปกรณ์ หรือพื้นผิวสัมผัสในพื้นที่ส่วนรวมเป็นประจำ เลยทำให้การสอบสวนโรคติดต่อผ่านการประเมินขั้นต้นได้อย่างรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ก็ต้องทำการคัดแยกพนักงานกลุ่มเสี่ยง ตีวงแคบ แบ่งเป็น กลุ่มเสี่ยงสูง คือผู้พบประผู้ติดเชื้อซึ่งหน้า มีการสัมผัสใกล้ชิด หรือใช้อุปกรณ์ร่วมกันโดยไม่ได้ฉีดแอลกอฮอล์ ซึ่งต้องกักตัว 14 วัน ตรวจหาเชื้อ 2 ครั้ง โดยเว้นระยะห่างจากครั้งแรก 5-7 วัน , ส่วนกลุ่มเสี่ยงต่ำ คือผู้ที่ไม่ได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ แต่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน เวลาเดียวกัน กลุ่มนี้ต้องกักตัว 5-7 วัน ตรวจหาเชื้อรอดูอาการ แต่ต้องระวังป้องกันตามหลักสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเน้นย้ำให้เข้มงวดเรื่องการป้องกันตัวเอง สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หมั่นล้างมือให้สะอาด ทุกครั้งที่หยิบจับสิ่งของต่างๆ และต้องขอขอบคุณ และชื่นชมระบบสาธารณสุขของไทย อีกครั้งครับ ที่ทำงานเป็นระบบ ทันสมัย ฉับไวมาๆ ก็อยากจะฝากไปถึงทุกๆ คนด้วยครับ ว่าไม่ประมาท การ์ดอย่าตก อย่าไปในที่อโคจร

ซึ่ง 90% ของการติดโควิดมาจากสถานที่อโคจรทั้งสิ้น   และให้พึงระลึกไว้เสมอว่า ถ้าติดเชื้อขึ้นมา จะมีคนเดือดร้อนจากเราอีกมาก   ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีๆ รับผิดชอบต่อสังคม ขอให้โชคดี และปลอดภัยจากโควิด-19 ทุกคนครับ”

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

พนักงานแกรมมี่รอดโควิด-19 หลัง ดีเจมะตูม ไปถ่ายรายการ

 

related