svasdssvasds

คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

แจกส่วนลดจากแบรนด์ดังแค่คลิกก็ได้ง่ายๆ

แคมเปญ 12.12 ที่ทุกแบรนด์จัดโปรโมชั่นลดราคาตลอดทั้งวัน เรียกว่าถ้าพลาดวันนี้ต้องรออีกนานกว่าจะได้ราคาพิเศษแบบนี้อีก สินค้าทุกรูปแบบนำมาจัดส่วนลดส่งท้ายปี แต่ถ้าต้องเข้าทุกเว็บเช็คทุกราคาก็คงไม่ไหว วันนี้ใครอยากได้ส่วนลดเยอะ โค้ดส่งฟรี มาทางนี้เลย เรารวบรวมเอาโปโมชั่นเด็ดๆ จากแบรนด์ขายสินค้าเจ้าดังมารวมไว้แล้วที่นี่แล้ว


คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

Lazada

วันนี้ทาง LAZADA จัดส่วนลดเริ่มแจกกันตั้งแต่ก่อน 12.12 ให้คุณได้ส่วนลดแบบลดแล้วลดอีก กดใส่รถเข็นรอเลยดีลสุดคุ้ม ช้อปเพลินกับของแท้จาก LazMall หรือร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย ถ้าอยากได้ส่วนลดคุ้มสุดๆ ต้องคลิกเลย!

- เก็บคูปองพิเศษที่เค้าเตรียมมาให้สำหรับผู้ที่ติดตามเพจข่าวสารง่ายๆ แค่คลิกก็ได้ไปเลยส่วนลด 50 บาท และ 100 บาทใช้ได้ทันทีที่มียอดซื้อตามที่กำหนด

- สินค้าทุกหมวดหมู่ลดสูงสุด 90%

- กิจกรรมเก็บคูปองส่วนลด 1,212 ทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืน ช้อป 12-14 ธ.ค.63


คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

Herschel

วันนี้ทางร้าน Herschel รวมกระเป๋าดีไซน์เท่ๆ มาให้เลือกและลดราคาถูกที่สุดในรอบปี กระเป๋าแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ที่มีแบบให้เลือกเยอะ เป็นแบรนด์ยูนิเซ็กซ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 ลดสูงสุดจัดมาให้ที่นี่แล้ว

 

- สินค้าร่วมรายการลดสูงสุด 80% 

- แจกคูปองลดอีก 400 บาท

- แจกโค้ดลับช่วง 12.12 นี้ใครอยากรู้ต้องดูไลฟ์มีส่วนลดเพิ่มให้ตั้ง 15% พลาดไม่ได้แล้ว

คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

Tesco Lotus

รถติด โควิดก็กลับมา ไม่ต้องออกไปไหนแล้ว ช้อปที่บ้านง่ายๆ ก็ซื้อของใช้ หรืออาหารเครื่องดื่ม และได้ครบจบในมือถือ รวมสินค้าจัดมาให้ชาวแม่บ้านทั้งหลายถูกใจแน่ๆ หรือ คนที่ไม่มีเวลาไปช้อปปิ้ง ได้หาซื้อของใช้สะดวกยิ่งขึ้น ขอแนะนำ Tesco Lotus เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 มาให้คุณนอนช้อปสบายๆ ให้คุณเหมือนได้ท่องไปในซูเปอร์มาร์เก็ตง่ายๆแค่คลิกเดียว

- โปรดีไม่มีพัก ที่เค้าลดสูงสุด 80%

- แจกคูปองส่วนลดถึง 1,212 บาท

 

คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

Shopee
จะไม่ช้อปที่นี่ก็คงเสียดายแย่ เพราะโปรโมชั่น 12.12 ที่เค้าจัดมาให้คุณแบบส่งท้ายปี ช้อปให้หยุดโลกกันไปเลย ติดตามส่วนลด จากร้านค้า Official แบรนด์ดังได้ที่ Shopee Mall ซึ่งมีส่วนลดดีๆ จากร้านค้าของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง และถ้าคุณเป็นสายช้อปแบบสุดคุ้มที่ชอบซื้อของออนไลน์ต้องไม่พลาด!!!

- ลดราคาสูงสุด 80% เวลา 00:00 - 02:00 น.

- กิจกรรม shopee games


คลิกเลย 12.12 รวมทุกโปรไว้ที่นี่แล้ว

SB Design Square
สิ้นปีแล้วเราอยากชวนคุณมาตกแต่งบ้านใหม่ ต้อนรับปีใหม่ทั้งทีลองมองหาเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์ พร้อมกับฟังก์ชั่นใช้งานตรงใจในสไตล์ที่เป็นคุณ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ช่วง 12.12 นีเค้ามีโปรโมชั่นพิเศษจัดมาให้จะมีอะไรบ้างมาดูเลย

- ส่วนลดสูงสุดถึง 70% เมื่อช้อปครบ 70,000 บาท จะซื้อของแต่งบ้านเองหรือจะซื้อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้คนพิเศษก็คุ้มสุดๆ