svasdssvasds

สายด่วน 24ชม. ทุกปัญหาเรื่องไฟฟ้า เรียก MEA Call Center 1130

สายด่วน 24ชม. ทุกปัญหาเรื่องไฟฟ้า เรียก MEA Call Center 1130

พบปัญหาเกี่ยวกับเรื่อง ระบบไฟฟ้า สายไฟขาด สายไฟพันกันยุ่งเหยิง เสี่ยงเกิดอันตราย เสาไฟฟ้าหักโค่น ไฟดับ เรียก MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชม.

..สาย สาย สาย ปัญหาสายบนเสาไฟต้องแจ้งใคร ?

เสาไฟฟ้า 1 ต้น ประกอบด้วย ชั้นบนคือสายไฟฟ้าแรงสูง ถัดลงมาเป็นสายไฟแรงต่ำ และส่วนชั้นล่างสุด คือสายสื่อสาร

หากประชาชนพบเห็นสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง รกรุงรังไม่เป็นระเบียบ แจ้งได้ที่ กสทช. โทร 1200 หรือ LINE ID : @nbtc1200

หากพบเหตุผิดปกติ ฉุกเฉินหรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า แจ้งที่

- MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife

- ช่องทางโซเซียลมีเดีย MEA

- โทรแจ้ง MEA Call Center 1130

ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

Energy for city life, Energize smart living

https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=3854076387952803&id=497340003626475

https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1159840307301062254

https://www.instagram.com/p/CEVUt7IAbME/?igshid=1t45si9889x05

https://twitter.com/mea_news/status/1298424203616477184?s=19

related