พบปัญหาเกี่ยวกับเรื่อง ระบบไฟฟ้า สายไฟขาด สายไฟพันกันยุ่งเหยิง เสี่ยงเกิดอันตราย เสาไฟฟ้าหักโค่น ไฟดับ เรียก MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชม.
..สาย สาย สาย ปัญหาสายบนเสาไฟต้องแจ้งใคร ?
เสาไฟฟ้า 1 ต้น ประกอบด้วย ชั้นบนคือสายไฟฟ้าแรงสูง ถัดลงมาเป็นสายไฟแรงต่ำ และส่วนชั้นล่างสุด คือสายสื่อสาร
หากประชาชนพบเห็นสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง รกรุงรังไม่เป็นระเบียบ แจ้งได้ที่ กสทช. โทร 1200 หรือ LINE ID : @nbtc1200
หากพบเหตุผิดปกติ ฉุกเฉินหรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า แจ้งที่
- MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://onelink.to/measmartlife
- ช่องทางโซเซียลมีเดีย MEA
- โทรแจ้ง MEA Call Center 1130
ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
Energy for city life, Energize smart living
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=3854076387952803&id=497340003626475
https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1159840307301062254
https://www.instagram.com/p/CEVUt7IAbME/?igshid=1t45si9889x05
https://twitter.com/mea_news/status/1298424203616477184?s=19