svasdssvasds

Prime Video หนังใหม่เดือนส.ค. 2566 จัดเต็มเขย่าขวัญ สร้างจากนวนิยายระดับโลก

Prime Video หนังใหม่เดือนส.ค. 2566 จัดเต็มเขย่าขวัญ สร้างจากนวนิยายระดับโลก

Prime Video หนังใหม่เดือนส.ค. 2566 จัดเต็มรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำ ทั้ง The Killing Vote (โหวตโทษประหาร) การโหวตจากทั่วประเทศสำหรับตัดสินโทษประหารชีวิต เพื่อต่อต้านอาชญากรที่ชั่วร้าย ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุดขายดี และอนิเมะเหมาะกับทุกวัย

รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เริ่มต้นที่ Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลี

The Killing Vote (โหวตโทษประหาร)
กำหนดสตรีม: 10 สิงหาคม

 อาชญากรเหล่านี้สมควรได้รับโทษประหารชีวิตหรือไม่? การตัดสินใจอยู่ในมือของประชาชนทั่วประเทศด้วยการลงคะแนนโหวตโทษประหารชีวิต ซีรีส์ The Killing Vote สร้างจากเว็บตูนเรื่องดังในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสำรวจความหมายของความยุติธรรมและนำเสนอการโหวตจากทั่วประเทศสำหรับตัดสินโทษประหารชีวิต เพื่อต่อต้านอาชญากรที่ชั่วร้าย ทวีความระทึกด้วยการไล่ล่าของตำรวจที่ต้องการจับตัวบุคคลลึกลับผู้ดำเนินการลงโทษประหารชีวิตจากผลการโหวต

นำแสดงโดย: พัคแฮจิน (From Now On, Showtime!, Kkondae Intern), พัคซองอุง (Bloodhounds, Unlock My Boss) และ อิมจียอน (Lies Hidden in My Garden, The Glory)

The Killing Vote (โหวตโทษประหาร)

The Lost Flowers of Alice Hart (ดอกไม้ที่หายไปของอลิซ ฮาร์ต)
กำหนดสตรีม: 3 สิงหาคม

The Lost Flowers of Alice Hart (ดอกไม้ที่หายไปของอลิซ ฮาร์ต) บอกเล่าเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ของอลิซ ฮาร์ต ซึ่งต้องสูญเสียพ่อแม่ไปอย่างน่าเศร้าในเหตุไฟไหม้ลึกลับเมื่ออายุได้ 9 ขวบ อลิซถูกพาไปอาศัยอยู่กับจูน ย่าของเธอที่ฟาร์มดอกไม้ธอร์นฟิลด์ ที่ซึ่งเธอได้เรียนรู้ว่ามีบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังความลับเกี่ยวกับอดีตของเธอและครอบครัวของเธอ

เรื่องราวของครอบครัวอันน่าติดตามนี้กินเวลายาวนานหลายสิบปี ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่งของออสเตรเลีย ดอกไม้ป่าและพืชพันธุ์นานาชนิดที่เป็นเหมือนสื่อกลางถ่ายทอดความรู้สึกเข้มข้นอัดแน่นซึ่งยากจะพรรณนาเป็นคำพูด การเดินทางของอลิซที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นจากอดีตที่ซับซ้อน นำพาเธอมาสู่จุดสูงสุดทางอารมณ์ เมื่อเธอพบว่าตัวเองต้องต่อสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป

The Lost Flowers of Alice Hart (ดอกไม้ที่หายไปของอลิซ ฮาร์ต)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Prime Video หนังใหม่เดือนก.ค. 2566 จัดเต็มเขย่าขวัญ สร้างจากนวนิยายระดับโลก

• Prime Video หนังใหม่ มิ.ย. ทั้งซีรีส์เกาหลี-ไทย เรียลลิตี้ พร้อมเรื่องย่อ

• Prime Video แนะนำภาพยนตร์โรแมนติกรับคริสต์มาส และซีรีส์คอมเมดี้ ตลอดธ.ค.

Harlan Coben’s Shelter (ฮาร์ลาน โคเบน - ผีเสื้อแห่งความลับ)
กำหนดสตรีม: 18 สิงหาคม

Harlan Coben’s Shelter (ฮาร์ลาน โคเบน - ผีเสื้อแห่งความลับ) ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุดขายดีโดยฮาร์ลาน โคเบน นำเสนอเรื่องราวของ Mickey Bolitar หลังจากการเสียชีวิตของพ่อของเขานำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ใน Kasselton ชานเมืองของ New Jersey ในเวลาอันรวดเร็ว Mickey ได้เข้าไปพัวพันกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของ Ashley Kent นักเรียนใหม่ในโรงเรียน ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยความลับที่คาดไม่ถึงในชุมชนชานเมืองอันเงียบสงบของพวกเขา Mickey ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา อย่าง Spoon นักประดิษฐ์ และ Ema ผู้ลึกลับ ในการดึงฉากหน้าที่ดูราบเรียบของเมือง Kasselton ออก เพื่อค้นพบกับความลับดำมืดที่ซ่อนเร้น และนั่นอาจจะเป็นคำตอบของการหายสาบสูญ ความตาย และตำนานที่มีมาหลายทศวรรษ----และบางทีอาจจะเป็นเรื่องราวครอบครัวอันซับซ้อนของ Mickey เอง

https://www.youtube.com/watch?v=v6OkGGV0Fkc

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Red, White & Royal Blue
กำหนดสตรีม: 11 สิงหาคม

Red, White & Royal Blue บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “อเล็กซ์ แคลร์มองต์-ดิแอส” รับบทโดย Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา รับบทโดย Uma Thurman (อูม่า เธอร์แมน) กับ “เจ้าชายเฮนรี่” แห่งอังกฤษ รับบทโดย Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน) ทั้งสองมีหลายอย่างที่เหมือนกัน ทั้งหน้าตาหล่อเหลาชวนตะลึง เสน่ห์เหลือล้นเกินต้านทาน ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก…และความไม่ชอบหน้ากันและกัน ความบาดหมางอันยาวนานระหว่างทั้งคู่นั้นไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเพราะอยู่ห่างกันคนละซีกโลก จนเมื่อการทะเลาะวิวาทครั้งใหญ่ของพวกเขาต่อหน้าสาธารณชนในงานสังคมกลายเป็นอาหารอันโอชะของเหยี่ยวข่าวหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ สั่นคลอนไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯกับอังกฤษในจังหวะเวลาที่เลวร้ายที่สุด เพื่อสยบข่าวและป้องกันความเสียหาย ครอบครัวและที่ปรึกษาของพวกเขาจึงบังคับให้ทั้งสองเซ็นสัญญาพักรบ และในขณะที่ความสัมพันธ์อันเย็นชาระหว่างอเล็กซ์กับเฮนรี่เริ่มหลอมละลายเป็นมิตรภาพชั่วคราวนั้นเอง แรงเสียดทานระหว่างพวกเขาก็จุดประกายกลายเป็นบางสิ่งที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่พวกเขาเคยคาดคิด

Red, White & Royal Blue

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Women Talking
กำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

Women Talking ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวของผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอาณานิคมทางศาสนาในพื้นที่ห่างไกล ขณะที่พวกเธอค้นหาว่าพวกเธอจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับตนเองและลูกๆ ได้อย่างไร พวกเธอควรอยู่และสู้ หรือเดินจากไป แต่ที่แน่ๆ คือพวกเธอจะไม่ยอมอยู่เฉย

นำแสดงโดย รูนีย์ มาร่า, แคลร์ ฟอย, เจสซี บักลีย์, จูดิธ ไอวีย์, เบน วิชอว์ และ ฟรานเซส แมคดอร์แมนด์

Women Talking

Till
กำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA FILM AWARD® เรื่องจริงของการแสวงหาความยุติธรรมอย่างไม่ลดละของ Mamie Till-Mobley เพื่อ Emmett Till ลูกชายวัย 14 ปีของเธอซึ่งถูกรุมประชาทัณฑ์ขณะไปเยี่ยมญาติของเขาในมิสซิสซิปปีในปี 1955

Japan Flavours: เนื้อหาแนะนำจากญี่ปุ่น

See Hear Love
กำหนดสตรีม: 4 สิงหาคม

 ชินจิ อิซึโมโต นักวาดการ์ตูนมังงะเพิ่งจะได้เซ็นสัญญาสร้างภาพยนตร์ แต่เขากลับพบว่าตัวเองกำลังจะตาบอด ซีรีส์มังงะของเขาถูกยกเลิก และเขาไม่สามารถดูแลยายของเขาได้อีกต่อไป ในขณะที่ชินจิตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงเพียงลำพัง ฮิบิกิ ไอดะ แฟนมังงะหูหนวกก็เข้ามาช่วยชีวิตเขาไว้ ก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะเริ่มต้นชีวิตที่ไม่ธรรมดาด้วยกัน

นำแสดงโดย โทโมฮิซะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) และ ยูโกะ อารากิ (Yuko Araki)

See Hear Love

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -Orchestra Concert-Mugen Train Arc
กำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

 คอนเสิร์ต Demon Slayer ครั้งนี้เป็นการแสดงดนตรีที่บรรเลงโดย Tokyo Philharmonic Orchestra และเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองในซีรีส์ หลังจากที่ก่อนหน้าเคยมีการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบคล้ายกัน ในคอนเสิร์ตนี้แฟนๆ จะได้ดื่มด่ำไปกับบทเพลงจากภาพยนตร์ Demon Slayer: Mugen Train Arc (ดาบพิฆาตอสูร: ภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์) พร้อมกับชมคลิปแอนิเมชั่นที่ฉายในงาน

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -Orchestra Concert-Mugen Train Arc

Demon Slayer Party
กำหนดสตรีม: 15 สิงหาคม

 อีเวนท์ที่นักพากย์ทั้งหกคนจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร) จะสวมเครื่องแต่งกายเป็นตัวละครและแสดงการพากย์สดบนเวทีเป็นเวลาสองชั่วโมง! กิจกรรม “The Special Live Reading, Memoirs Under the Moonlight” นี้จะเกิดขึ้นในค่ำคืนก่อนที่ตอนที่ 26 ซึ่งเป็นตอนจบซีซั่นของอนิเมะเรื่องนี้จะออกฉาย โดยนำเสนอเรื่องราวหลังจากที่ทันจิโร่ เซนอิทสึ และอิโนะสุเกะ เสร็จสิ้นการฝึกฝนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ทั้งสามได้มาพักผ่อนด้วยกันในคฤหาสน์ผีเสื้อและคิดถึงการต่อสู้ที่ผ่านมาของพวกเขา นอกเหนือจากการพากย์สดแล้ว สตูดิโออนิเมชั่น ufotable ยังจะแสดงแอนิเมชั่นขนาดสั้นภาคใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในชื่อ “School Life! AKumetsu Academy Story” อีกด้วย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสนุกสนานที่ชวนให้ติดตามว่า หากเรื่องราวใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร) เกิดขึ้นในโรงเรียน เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร

Demon Slayer Party

related