svasdssvasds

GWM ยันธุรกิจในไทยยังมั่นคง หลังข่าวลือปิดสนง.ใหญ่-เลย์ออฟพนักงานในยุโรป

GWM ยันธุรกิจในไทยยังมั่นคง หลังข่าวลือปิดสนง.ใหญ่-เลย์ออฟพนักงานในยุโรป

GWM ออกแถลงการณ์ ยืนยันธุรกิจในไทยยังมั่นคง แข็งแกร่ง หลังมีข่าวปิดสำนักงานใหญ่ – เลย์ออฟพนักงานที่ยุโรป เนื่องจากยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า

SHORT CUT

  • จากสภาวการณ์ทั่วโลกและสถานการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้เกิดข่าวลือด้านลบกับการดำเนินงานของบริษัทค่ายรถยนต์
  • เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยืนยันว่า การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยยังคงดำเนินไปด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง
  • เป็นแบรนด์จากจีนเพียงรายเดียวในปัจจุบัน ที่มีโรงงานผลิตแบบเต็มรูปแบบที่ จ.ระยองและดำเนินการผลิตมาเป็นเวลามากกว่า 3 ปี

GWM ออกแถลงการณ์ ยืนยันธุรกิจในไทยยังมั่นคง แข็งแกร่ง หลังมีข่าวปิดสำนักงานใหญ่ – เลย์ออฟพนักงานที่ยุโรป เนื่องจากยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตรถรายใหญ่จากจีน Great Wall Motor หรือ GWM ออกจดหมายแถลงการณ์ผ่าน GWM Thailand หลังมีกระแสข่าวการปิดสำนักงานและปลดพนักงานที่ยุโรป โดยยืนยันว่า ธุรกิจในไทยยังคงดำเนินไปด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง

แถลงการณ์ของ GWM ระบุว่า จากสภาวการณ์ทั่วโลกและสถานการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้เกิดข่าวลือด้านลบกับการดำเนินงานของบริษัทค่ายรถยนต์ต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เราขอเรียนยืนยันว่า การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเรายังคงดำเนินไปด้วยความมั่นคงและแข็งแกร่ง ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทย ทั้งลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตของเราอย่างเต็มกำลังความสามารถ

เราเป็นแบรนด์จากประเทศจีนเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่มีโรงงานผลิตแบบเต็มรูปแบบที่จังหวัดระยองและดำเนินการผลิตมาเป็นเวลามากกว่า 3 ปี

รวมถึงนำพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น SVOLT, HYCET, NOBO, MIND และ Exquisite สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนไทยหลายพันคน รวมถึงมีรถยนต์พลังงานใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง

และครอบคลุมในหลากหลายเซ็กเมนต์ ที่เป็นโอกาสทางการขายใหักับพาร์ทเนอร์ สโตร์ของเรา ทั้งไฮบริด ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมถึงยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับภูมิภาคอีกด้วย

GWM ยันธุรกิจในไทยยังมั่นคง หลังข่าวลือปิดสนง.ใหญ่-เลย์ออฟพนักงานยุโรป

 

สุดท้ายนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบพระคุณสื่อมวลชน พันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ด้วยดีเสมอมา เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับคนไทยและประเทศไทยในระยะยาวอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ทั้งนี้มีรายงานว่า แถลงการณ์ของ GWM เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานข่าวว่าจะมีการปิดสำนักงานใหญ่ในยุโรปในวันที่ 1 สิงหาคม พร้อมเลย์ออฟพนักงาน 100 คน หลังยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า

ที่มา : GWM Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related