svasdssvasds

ยุคนี้ต้อง อินฟลูเอนเซอร์ รุ่นเดอะ! ทำลายทุกกฎความงาม อายุเป็นเพียงตัวเลข

ยุคนี้ต้อง อินฟลูเอนเซอร์ รุ่นเดอะ! ทำลายทุกกฎความงาม อายุเป็นเพียงตัวเลข

ยุคนี้เป็นยุคของ อินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเราอาจจะคิดว่าการเป็น Influencer นั้น ต้องมี Beauty Standard ที่สวย หุ่นดี ขาว หรือต่างๆ นานาที่เราคิดกัน ปัจจุบันอุตสาหกรรมความงามได้หันหลังให้กับบิวตี้สแตนดาร์ดเดิมๆ ที่สร้างความกดดันให้กับผู้หญิง

หลายคนคิดว่าการจะเป็นบิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer)ได้นั้นต้องอยู่ในวันหนุ่มสาวใช่ไหมล่ะ แต่เปล่าเลยตอนนี้หลายๆ แบรนด์ได้หันมาลงทุนกับ Influencer รุ่นเดอะวัย 50+ ในการพรีเซ็นต์ผลิตภัณฑ์หรือเครื่องสำอาง

Cannes Film Festival Cannes Film Festival ดูเหมือนว่าเป็นเทรนด์โลกที่ไม่เคยฮอตมาก่อน กับผมสี Gray hair ผมสีธรรมชาติของวัย 50 บวก บิวตี้ลุคของเซเลบรุ่นใหญ่บนพรมแดง Cannes Film Festival ที่ผ่านมา ต่างมาในลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ สีผมเป็นไปตามวัยโดยไม่มีการปกปิด ซึ่งไม่ว่าจะ Gen ไหน อายุเท่าไรต่างก็มีความงามในทุกช่วงวัย และ Beauty Influencer รุ่นเดอะและตลาด  Anti-aging ก็ยังได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย ขอบอกว่าบรรดาบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์รุ่นเดอะแซบไม่แพ้เด็กเลยล่ะ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Colleen Heidemann Colleen Heidemann Colleen Heidemann

Colleen Heidemann

อินฟลูเอนเซอร์รุ่นเดอะวัย 72 ปี ชาวอเมริกัน ผู้แสดงให้ผู้หญิงทุกคนรู้ว่าอย่ายอมแพ้ในการที่จะทำตามความฝัน ปัจจุบันคุณยาย Colleen ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Next Model Management และได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ทั้งแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางทั้งสกินแคร์เมกอัพ ซึ่งยอดผู้ติดตาในอินสตาแกรมของคุณยายมีถึงเกือบสองแสนคน

Lyn Slater Lyn Slater Lyn Slater

Lyn Slater

Influencer ที่เป็น Accidental Icon วัย 65 ปี คุณยายผู้รักในการแต่งตัว อาจารย์มหาวิทยาลัยฟอร์ดแฮม ที่ได้ยืนรอเพื่อนอยู่แถวๆ บริเวณที่จัดงานแฟชั่นวีค และด้วยสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นจึงทำให้เหล่าช่างภาพคิดว่าคุณยาย Lyn เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ตอนนี้มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 700,000 กว่า ไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่นเท่านั้นที่สนใจในตัวเธอ แบรนด์เครื่องสำอางก็ต่างเรียงคิวมาร่วมงานกับคุณยายสายแซบคนนี้อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนนี้ Lyn Slater ยังมีเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า www.accidentaicon.com อีกด้วย

Lynnie V Lynnie V

Lynnie V

Lynnie V อินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหญ่วัย 50 อัพ ที่เป็นทั้งครูสอนโยคะและบล็อกเกอร์สายสุขภาพและความงาม ได้นำเสนอฮาวทูในการดูแลสุขภาพและความงามให้สวยสมวัย ซึ่งยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @whitehairwisdom ของเธอมียอดติดตามเกือน 200,000 คน

Cr. www.lofficielbaltics.com / www.glossy.co / IG : Colleen_Heidemann , Accitentalicon, whitehairwisdom