svasdssvasds

TOPS (ท็อปส์) มีอะไรใหม่บ้าง? หลังรีแบรนด์ และเปิดตัวแบรนด์แอมฯ นาย ณภัทร

TOPS (ท็อปส์) ธุรกิจกลุ่ม Food ในเครือ Central Retail เปิดตัว นาย ณภัทร มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Tops ด้วยคอนเซปต์ ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา จะมีความไม่ธรรมดาอะไรใหม่ๆบ้าง เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       หลังจากที่ TOPS ( ท็อปส์ ) รีแบรนด์ใหม่ ไม่มีแล้ว ป้ายเหลือง ป้ายขาว มีแค่ป้ายสีแดงเท่านั้น นอกจากป้ายที่เปลี่ยนสีไป มีอะไรเปลี่ยนใหม่ไปอีกบ้าง 

       ต้องบอกว่า TOPS ( ท็อปส์ ) ธุรกิจกลุ่ม Food ในเครือ Central Retail เพิ่งเปิดตัว นาย ณภัทร มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ TOPS ( ท็อปส์ ) เพื่อขยายฐานลูกค้า มาด้วยคอนเซปป์ Everyday Discovery ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา จะมีความไม่ธรรมดาอะไรใหม่ๆบ้าง 

 

1. ความไม่ธรรมดาแรก คือ  จัดโซนนำเสนอสินค้าแบบ Room Concept มีด้วยกัน 15 โซนทำให้ละเอียด และ ก็หาของง่ายขึ้น ครบทุกความต้องการ ดังต่อไปนี้ เช่น 

Fresh From Field : ผักผลไม้ท้องถิ่น และ นำเข้า สดใหม่ทุกวัน สำหรับทุกมื้อสุขภาพที่ทุกคนต้องการ

The Baker ขนมปัง เบเกอรี่อาติซาน หอมๆที่รับประกันว่า อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะครัวซองค์ที่นี่ใช้เนยแท้ๆจากฝรั่งเศส หอมละมุนมาก!

Meat & Seafood Lover สายเนื้อนำเข้า มีหมด จะสเต็ก จะชาบูมาดู รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ ส่งตรงให้ทุกวัน

Snacker  มุมขนมมากมาย มัดรวมขนมจากทั่วทุกมุมโลก และหลากหลายประเภทไม่ว่ามันฝรั่งทอด อบกรอบ บิสกิต คุกกี้ แครกเกอร์ ชอคโกแลต เยลลี่ เอาใจคนรักขนมสุดๆ

Cuisine Masters รวมเครื่องปรุงและวัตถุดิบให้ทุกเมนูขอบคุณคือ Master piece ได้ เน้นเครื่องปรุงโซน ญี่ปุ่น เกาหลี

Healthiful เพื่อนคู่ใจสายเฮลตี้ของคุณ และสินค้าเพื่อสุขภาพ

Frozen & Co., รวมสินค้าแช่แข็งพร้อมทาน อร่อยครบจบทุกความสะดวก สายไม่มีเวลา ไม่ทำกับข้าวทานเอง มาทางนี้ และเราจะ มีสัญลักษณ์บอกวิธีทำอาหารแบ่งไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นใช้ไมโครเวฟ หรือ หม้ออบลมร้อน หรือจะเป็นสายทำอาหารที่มองหาวัตถุดิบจากแหล่งกำต้นกำเนิด เค้าก็มีอาหารนำเข้าแช่แข็งที่คงความสดไว้เหมือนบินไปซื้อมาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

Looks สายบิวตี้จากเกาหลี ญี่ปุ่น และ เอเชีย บิ้วตี้บล็อกเกอร์ หรือ สาวๆที่มองหาเครื่องสำอางค์โซนเอเชีย เหมาะกับผิวหน้าเราทางนี้เลย

Pet & Me เพื่ออำนวยความสะดวกให้เหล่าทาส มีของไว้ให้น้องหมาน้องแมว และสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักของเรา

Baby & Me สินค้าแม่และเด็ก ที่ตอบทุกโจทย์ของคุณแม่


2. ความไม่ธรรมดาที่ 2 TOPS มีผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวที่เรียกว่า Personal Shopper เพียงแค่สแกน คิวอาร์โค้ด ตรงรถเข็นนี้ หรือ แอด @TopsThailand ไปเลยก็ได้ แชทกับพนักงานแบบเรียลไทม์  อยู่บ้านก็สั่งของ TOPS ได้ Delivery ให้เราถึงบ้านได้เลย หรือจะนัดรับที่ Tops ก็ได้เช่นกัน
และรู้โปรโมชั่น ณ วันนั้นด้วย หรือจะลองช้อปออนไลน์ผ่าน Tops online ก็ได้ โปรโมชั่นเยอะ จัดส่งได้ทั่วประเทศเลย
 

3.ความไม่ธรรมดาที่ 3 ความคุ้มค่าทุกช่วงเวลา
TOPS (ท็อปส์) ยังคงรับประกันเรื่องของสินค้าป้ายเหลือง Tops locked Price ตรึงราคาและอยู่เคียงข้างพวกเรา ในทุกช่วงเวลาของชีวิตฮะ ทั้ง 1 แถม 1  Red hot ลดสุดขีด จัดเต็ม

4.ความไม่ธรรมดาที่ 4 ค้นพบสินค้าใหม่ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟในที่เดียว ด้วยการคัดสรรสินค้าและวัตถุดิบใหม่ ๆ  หลายแบรนด์มาจำหน่ายครั้งแรกในไทย  Coles, El Corte Ingles., Waitrose, No Brand, KIRKLAND Signature, MAINSTAYS, DJ & A, LIFETIME และอื่นๆอีกเยอะมากแต่ถึงจะมีอะไรเปลี่ยนไปแค่ไหน ความเอาใจใส่ของพนักงาน และความ Service mindที่นี่ ยังเหมือนเดิม

       เรียกได้ว่าเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ทั้งที ก็มีอะไรที่ให้กับลูกค้ามากขึ้น ทั้งความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า ออฟไลน์ ออนไลน์ แถมมาแล้วจบครบทุกอย่าง ด้วยสินค้าคุณภาพ ที่ถูกคัดสรรมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก  มุ่งสู่การเป็น Food Discovery & Destination
       แล้วมาค้นพบทุกวันที่ไม่ธรรมดา กันที่นี่นะคะ TOPS (ท็อปส์) ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

related