svasdssvasds

นุ๊ก สุทธิดา ตัดใจ! ประกาศขายบ้านหรูเจ้าปัญหาแล้ว ยอมรับตอนนี้เครียดมาก

นุ๊ก สุทธิดา ตัดใจ! ประกาศขายบ้านหรูเจ้าปัญหาแล้ว ยอมรับตอนนี้เครียดมาก

"นุ๊ก สุทธิดา" ประกาศขายบ้านหรูเจ้าปัญหา หลังที่ผ่านมาเจอปัญหาผู้เช่าทำบ้านพัง-ต่อเติมบ้านเป็นโรงงานเถื่อน ยอมรับตอนนี้เครียดมาก ส่วนคดีความกำลังให้ทนายร่างคำร้องยื่นฟ้องศาล

ยังมีปัญหาไม่จบและดูท่าจะบานปลาย สำหรับบ้านหรูย่านลาดพร้าวของนักแสดงสาว "นุ๊ก สุทธิดา" ที่มีปัญหาเรื่องผู้เช่าทำบ้านพังและต่อเติมบ้านเป็นโรงงานเถื่อน ซึ่งดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้

โดยล่าสุดสาวนุ๊ก ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ประกาศขายบ้านหรูเจ้าปัญหาแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่น "ขายค่ะ สนใจทักมาในไลน์ @nook95 ค่ะ #มีคนรอตอบ3คนค่ะ"

โดยในไลฟ์สด นุ๊ก ได้ให้ "เคน ผู้จัดการส่วนตัว" ถ่ายบรรยากาศที่กำลังให้ช่างรื้อถอนในส่วนที่ผู้เช่าคนก่อนต่อเติมไว้ เนื่องจากหวั่นว่าจะเป็นปัญหาหากช่วงพายุเข้า อาจจะกระทบบ้านข้างๆได้

พร้อมทั้งเผยว่า "วันนี้มาอัปเดตเรื่องบ้านค่ะ บ้านตอนนี้ที่มันมีปัญหาสิ่งที่ต่อเติมไป ปรากฏว่าช่วงนี้กลัวว่ามันจะพัดหลังคาที่เขาต่อเติมแบบเป็นโรงงาน มันไปกระเด็นโดนบ้านอื่น

และสร้างความเสียหาย เขาก็คงกลัว เขาเลยพยายามติดต่อเรา ซึ่งเราต้องไปหาช่างมารื้อถอนและขนออกไป เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเขาอีก"

ก่อนจะประกาศขายบ้าน "หากใครสนใจซื้อ ติดต่อมาได้เลย เฉพาะบ้านไม่รวมเรือนคนใช้มี 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีห้องใต้ดินด้วย

เรือนคนใช้ด้านหลังมีอีก 2-3 ห้องนอน ห้องครัวด้านหลังอีก ทักมาได้เลยค่ะ มีห้องทำงานด้านหน้าตัวบ้านด้วย ทางเข้าบ้านมีป้อมยาม 300 กว่า ตรว. อยู่ลาดพร้าว126"

พร้อมทั้งเผยเรื่องคดีความกับคู่กรณีว่า "เครียดมาก ช่วงนี้งานก็ทำไม่ได้ เงินก็ต้องเสีย ในส่วนของคู่กรณีนั้น ก็ยังไม่มีการติดต่อมาใดๆ ตอนนี้กำลังให้ทนายร่างคำร้องยื่นฟ้องต่อศาลอยู่"

related